🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Bộ phim Extra English gồm 30 tập đây là một phim học tiếng Anh được rất nhiều người ưa thích trên thế giới. Ra đời sau các tập phim Friends trước, Extra dường như ưu việt hơn về mặt học tiếng Anh giao tiếp, nhất là những người mới bắt đầu học.

Phim có tính chất tâm lý nhưng rất hài hước. Sự hài hước và sựu lôi cuốn của nội dung phim và nhân vật nói tiếng Anh chậm, rõ ràng khiến cho phim Extra và phim Friends hiện nay được xem như là một công cụ không thể thiếu cho người học tiếng Anh trên toàn thế giới.

Khắc phục được nhược điểm là "nói nhanh" của phim Friends, phim Extra nói tốc độ chậm, rõ ràng khiến cho Extra như một bài học thứ nhất tiếp cận ban đầu với Tiếng Anh và bài học thứ 2 là phim Friends. Bởi vậy cả 2 bộ phim này vô hình được người học kết hợp với nhau để thành 2 bộ phim học tiếng Anh giao tiếp hoàn hảo.

Bạn mất thời gian bao lâu để giao tiếp tốt tiếng Anh? Câu trả lời những người đã học qua hai phim này là khoảng 4 đến 5 tháng bạn học theo Friends và Etra là đủ.

Thừa nhận rằng việc học ngoại ngữ khó khăn hơn so với một số bạn bè của bạn sẽ làm giảm bớt áp lực cho bản thân. Thay vì nản lòng, thoái trí, bạn hãy cứ hoàn thành các bài tập được giao, chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả.

Những từ không giống như cách họ nhìn
Ngay cả những người nói tiếng Anh bản ngữ cũng gặp khó khăn với điều này!

Trong ngôn ngữ tiếng Anh, một số lượng lớn các từ không được đánh vần theo phiên âm. Điều đó có nghĩa là chúng nghe rất khác so với những gì bạn mong đợi dựa trên chính tả của chúng.

Hãy xem những từ này, ví dụ:

Chữ “r” trong từ February hoàn toàn không được phát âm. Bạn có thể nghe nó như là feb-you-air-ee.
Choir: Bạn có thể mong đợi phát âm âm “ch” ở đây, giống như trong từ “chair” . Nhưng từ này thực sự được phát âm giống như /kwai- er/

Có lẽ các bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ rất phổ biến trên thế giới, vì tính ứng dụng của nó rất cao trong đời sống của chúng ta. Có nhiều bạn nghĩ rằng tại sao phải mất thời gian mấy năm cho việc học tiếng Anh, trong khi có thể chọn một ngành học khác và học thêm tiếng Anh ở các trung tâm

Bên cạnh những khó khăn nhỏ như con tép có thể giải quyết trong vong một nốt nhạc thì chúng ta sẽ gặp nhiều thuận lợi to lớn hơn khi học ngành ngôn ngữ Anh đấy nhé, cụ thể là khi học ngôn ngữ Anh các bạn sinh viên sẽ nhận được những lợi ích như:
– Cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng: Với vốn tiếng anh thật sự xịn sò mà bạn có được sau khi ra trường bạn hoàn toàn có thể tìm được một công việc ổn định với mức lương mong muốn, chúng tôi có thể chắc chắn với bạn một điều rằng học ngành ngôn ngữ Anh bạn sẽ chẳng bao giờ lo bị rơi vào tình trạng thất nghiệp.
– Cơ hội đi du học và phát triển ở nước ngoài: Nếu bạn thể hiện được năng lực trong quá trình học tập thì cơ hội nhận được học bổng và đi du học là rất lớn.
– Tự tin đi nước ngoài mà không lo lắng: Cho dù là bạn đi du lịch, đi công tác,… miễn là ra nước ngoài thì với bạn có thể tự mình khám phá mà không cần đến một phiên dịch viên nào cả