🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Phim Lost(Phim Mất Tích Phần 1 tập 3): 

Đã một thời chiếu trên kênh VTV3 Việt Nam, chắc hẳn các bạn đã quyen thuộc với nội dung phim Mất Tích này. Và bây giờ bạn hãy xem lại với Toomva có sub song ngữ bạn sẽ nghe hiểu tiếng Anh tốt hơn nhiều so với trước kia xem thuyết minh trên truyền hình.

Nội dung phim kể về chuyến bay Oceanic Flight 815 gặp sự cố và rơi xuống một hòn đảo nhiệt đới. Những người hành khách đã phải làm việc cùng nhau để có thể sinh tồn. Trên một hòn đảo hoàn toàn xa lạ, những bí ẩn ngày một gia tăng khiến người xem hết sức tò mò và hồi hộp… Xem Trailer

Xem thêm:
– Thành phố mất tích
– Lost Stars(Adam Levine)

Luyện nghe qua việc xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh
Lợi ích: Luyện nghe qua việc xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh giúp bạn làm quen với giọng điệu, từ vựng, và ngữ

Tương tác với người bản ngữ là một trong số ít giải pháp có thể giải quyết tất cả các vấn đề chính mà người học ở trình độ cao thường gặp phải. Ví dụ, vốn từ vựng của bạn sẽ mở rộng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn càng nói chuyện thường xuyên khả năng giao tiếp, phong thái (ngôn ngữ cơ thể) trở nên tự nhiên hơn. Nói chuyện với người bản ngữ cũng có thể cải thiện kỹ năng nói của bạn và khiến bạn nghe tự nhiên hơn. Không những thế, khi giao tiếp với người bản ngữ, bạn sẽ được chỉ ra những lỗi thường gặp.

Ngoài ra, không có vốn từ vựng cũng khiến kỹ năng nghe của người học gặp khó khăn. Nếu phát âm sai sẽ khiến bạn không nhận ra được người nói đang trình bày nội dung gì thì không biết nhiều từ vựng sẽ khiến bạn không biết đến vấn đề đó luôn. Đây chính là một rào cản cần phải vượt qua nếu muốn học tiếng Anh tốt hơn.

Một số giáo viên chuyên ngành cho rằng, môi trường học ngoại ngữ trong nhà trường cần hướng tới việc khuyến khích các em thực hành nhiều hơn. Học sinh cần được luyện tập nghe – nói trong những phòng riêng biệt, đầy đủ máy móc chứ không phải như tình trạng hiện nay, giáo viên chỉ đem đến lớp chiếc máy cassette (tạm dịch là cát-sét) âm thanh chưa chuẩn, khiến học sinh khó nghe. Một khi cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, giáo viên sẽ có điều kiện đánh giá toàn diện trình độ của các em và có phương pháp dạy thích hợp.