🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
7

Breaking Bad – Season 5 – Phá Luật 5 – 7 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Season 1 | Season 2 | Season 3 | Season 4

Breaking Bad – Phá Luật 5 – 7. 

Câu chuyện dần đi đến cái kết của sự chạy đua tiền bạc và cái chết. Một khởi đầu rất hỗn loạn, mọi thứ càng trở nên rối rắm khi Walter đang đứng trước sự lựa chọn giữa cái chết và nhà tù, ngày càng nhiều mối đe dọa ảnh hưởng đến cuộc sống của Walter và gia đình ông đã buộc ông tìm mọi cách để giết tên trùm độc ác Gus Fring… Liệu Walter có tìm được một lối thoát hay không?

Xem thêm: 

– 100 Khám Phá Vĩ Đại 

– Lách luật

Bổ trợ kiến thức qua các nguồn học trên website, ứng dụng
Lợi ích: Có nhiều tài liệu học trực tuyến giúp bạn tự học tiếng Anh một cách linh hoạt:
Website học tiếng Anh: Trang web như Duolingo, BBC Learning English, và EnglishClub cung cấp các bài học, bài tập, và tài liệu học tiếng Anh miễn phí.
Ứng dụng học tiếng Anh: Sử dụng các ứng dụng như Duolingo, Memrise, hoặc Rosetta Stone để học từ vựng, ngữ pháp, và luyện nghe.

Ngôn ngữ đang học có cấu trúc quá khác biệt so với tiếng mẹ đẻ cũng được coi là một rào cản trong quá trình học tập. Chẳng hạn, một người nói tiếng Anh học tiếng Trung sẽ khó hơn rất nhiều so với học tiếng Tây Ban Nha. Do hai ngôn ngữ này có cách viết và cấu trúc ngữ pháp hoàn toàn khác biệt.

Có rất nhiều phương pháp để củng cố trí nhớ ngắn hạn. Ví dụ, hãy thử nhai kẹo cao su khi học, hoặc điều chỉnh một tư thế ngồi học tốt hơn. Mặc dù những thủ thuật này có vẻ hơi khác thường, nhưng chúng thực sự có thể giúp bạn lưu giữ thông tin tốt hơn, do đó giúp việc học dễ dàng hơn một chút

Chất lượng giáo viên là vấn đề then chốt nên cần đảm bảo số lượng và chất lượng đội ngũ theo khung chuẩn năng lực châu Âu. Cơ sở vật chất và thiết bị phục vụ dạy ngoại ngữ cần được đầu tư thông qua nguồn ngân sách, cũng như xã hội hóa giáo dục trong dạy ngoại ngữ ở những lĩnh vực, khu vực có điều kiện