🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Trolls  – Quỷ Lùn Tinh Nghịch  

Poppy, một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn, và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là Branch. Cùng với nhau, cặp đôi bất đắc dĩ này sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu phi thường vượt xa khỏi Thế giới mà họ từng biết. Hãy cùng xem nhưng chú quỷ của chúng ta sẽ làm gì nhé.  Quỷ Lùn Trolls một lần nữa làm sống dậy thế giới vui nhộn nhưng cũng kỳ lạ của những con búp bê nổi tiếng, bộ phim là sự kết hợp của một chuyến phiêu lưu mạo hiểm và âm nhạc bùng nổ. Được biết đến với mái tóc thần kỳ nhiều màu sắc, Trolls là những sinh vật hạnh phúc vui vẻ nhất trên đời, lúc nào cũng chìm trong âm nhạc. Nhưng thế giới tràn ngập cầu vồng và bánh cupcake của chúng sắp thay đổi mãi mãi khi người lãnh đạo là công chúa Poppy phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu đưa vượt xa ngoài thế giới mà cô đã từng biết đến.

 

Hãy thêm các mục tiêu vào lịch trên điện thoại và đặt lời nhắc để đảm bảo bạn đạt được tất cả các mục tiêu của mình. Cuối cùng, hãy tự thưởng cho bản thân khi đã đạt được mục tiêu. Đối với mục tiêu hàng ngày của bạn, những phần thưởng nhỏ như một món ăn hay đồ uống yêu thích sẽ một động lực to lớn. Đối với các mục tiêu dài hạn, bạn có thể đặt các phần thưởng ngày càng lớn, chẳng hạn như một chuyến du lịch.

Bản chất của ngôn ngữ là để giao tiếp nhưng nhiều người học hiện nay đang mắc phải khó khăn “ngại nói”. Học bất cứ ngoại ngữ nào cũng yêu cầu sự tự tin từ người học. Bạn đâu thể cứ lẳng lặng học cấu trúc câu, học từ vựng nhưng không thực hành, sử dụng với mọi người

Bên cạnh việc tạo động lực, tìm được một phương pháp phù hợp cũng giúp việc học dễ dàng hơn. Nhiều khi việc chán nản với tiếng Anh của bạn không phải là do bạn không yêu thích chúng mà là do chưa học đúng phương pháp. Quá chú trọng ngữ pháp, chỉ học trên sách vở, tài liệu tham khảo khô khan… đều là những vấn đề người học tiếng Anh có thể học phải

“Hiện trong khung chương trình đào tạo môn ngoại ngữ có 4 phần, gồm: nghe, nói, đọc và viết. Nhưng trong các kỳ thi, học sinh gần như không làm bài thi theo hình thức đào tạo này”. Theo tâm lý của học sinh thì học gì thi đó nên trong các bài thi không kiểm tra các kỹ năng nghe – nói nên nhiều em chưa chú trọng đầu tư cho các kỹ năng này.