🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Rạp Chiếu Bóng Thiên Đường – CINEMA PARADISO (1988) – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Cinema Paradiso (1988), Thiên Đường dành cho tất cả mọi người

Một nhà làm phim nhớ lại thời thơ ấu của mình khi yêu những bức tranh ở rạp chiếu phim của quê hương mình và hình thành một tình bạn sâu sắc với người làm phim trong rạp chiếu phim.

Cùng xem và cùng học Tiếng Anh qua phim song ngữ tại Toomva.com nhé !

Đạo diễn: Giuseppe Tornatore

Diễn viên: Antonella Attili Enzo Cannavale Isa Danieli Leo Gullotta Marco Leonardi Pupella Maggio Agnese Nano Leopoldo Trieste Salvatore Cascio Tano Cimarosa

Thời lượng: N/A

Quốc Gia: Mỹ

Thể loại: Kịch Lãng mạn

IMDB: 8.5

Năm sản xuất: 1988

Cinema Paradiso (1988) - IMDb

 

Tương tác với người bản ngữ là một trong số ít giải pháp có thể giải quyết tất cả các vấn đề chính mà người học ở trình độ cao thường gặp phải. Ví dụ, vốn từ vựng của bạn sẽ mở rộng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn càng nói chuyện thường xuyên khả năng giao tiếp, phong thái (ngôn ngữ cơ thể) trở nên tự nhiên hơn. Nói chuyện với người bản ngữ cũng có thể cải thiện kỹ năng nói của bạn và khiến bạn nghe tự nhiên hơn. Không những thế, khi giao tiếp với người bản ngữ, bạn sẽ được chỉ ra những lỗi thường gặp.

Khi học một ngôn ngữ mới, động lực tạo ra sự khác biệt lớn giữa những người thông thạo ngoại ngữ với những người chỉ biết một vài từ. Động lực có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh hỗ trợ cho việc học ngôn ngữ. Ví dụ, động lực có thể khiến người học tương tác nhiều hơn với người bản ngữ và sử dụng các mẹo học tập. Động lực giúp học viên thực hiện các bài kiểm tra và đạt thành tích tốt.

Nếu khu vực bạn sống có nhiều người bản xứ, hãy tìm cơ hội giao tiếp với họ. Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể kiếm công việc bán thời gian tại nơi thường xuyên có người bản xứ lui tới chẳng hạn như, ví dụ như một quán cà phê hay một trung tâm dạy ngoại ngữ có giáo viên bản xứ. Đây là cơ hội thực hành nghe và nói một cách hiệu quả.

Phương pháp học tiếng Anh cũng như quần áo trên người bạn. Cùng một kiểm dáng nhưng phải được may đo theo size của bản thân mới vừa vặn. Tương tự như vậy, không phải phương pháp này phù hợp với người khác là cũng phù hợp với bản thân mình. Bạn cần thay đổi linh hoạt để có thể tìm được cách học thú vị và hiệu quả nhất