🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
7

SILICON VALLEY – SEASON 1 – THUNG LŨNG SILICON (PHẦN 1) – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Thung Lũng Silicon - Phần 1 - 8 Tập VieON

Phim Thung Lũng Silicon lấy bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công….
Phong cách của Mark Zuckerberg và các tỷ phú tại Thung lũng Silicon - Phong cách sao - Việt Giải Trí

Silicon Valley – Season 1 engsub , phim Silicon Valley – Season 1 vietsub

Bổ trợ kiến thức qua các nguồn học trên website, ứng dụng
Lợi ích: Có nhiều tài liệu học trực tuyến giúp bạn tự học tiếng Anh một cách linh hoạt:
Website học tiếng Anh: Trang web như Duolingo, BBC Learning English, và EnglishClub cung cấp các bài học, bài tập, và tài liệu học tiếng Anh miễn phí.
Ứng dụng học tiếng Anh: Sử dụng các ứng dụng như Duolingo, Memrise, hoặc Rosetta Stone để học từ vựng, ngữ pháp, và luyện nghe.

Học từ vựng theo chuyên ngành của bạn
Lợi ích: Học từ vựng liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.
Cách thực hiện:
Tạo danh sách từ vựng chuyên ngành.
Sử dụng từ điển chuyên ngành hoặc tìm kiếm từ vựng trực tuyến.

“Hiện trong khung chương trình đào tạo môn ngoại ngữ có 4 phần, gồm: nghe, nói, đọc và viết. Nhưng trong các kỳ thi, học sinh gần như không làm bài thi theo hình thức đào tạo này”. Theo tâm lý của học sinh thì học gì thi đó nên trong các bài thi không kiểm tra các kỹ năng nghe – nói nên nhiều em chưa chú trọng đầu tư cho các kỹ năng này.

Các điều kiện dạy học chưa đáp ứng được yêu cầu dạy và học ngoại ngữ trong xu thế hội nhập và đổi mới, thiếu các trang thiết bị, quy mô lớp học với sĩ số gần 50 sinh viên/lớp. Môi trường học tập chưa đạt chuẩn quốc tế, không tạo được động lực cho giảng viên, sinh viên tích cực học tập ngoại ngữ. Một số học sinh cho biết bản thân phải đi học thêm ở các trung tâm ngoại ngữ để được nghe, nói nhiều hơn, tham gia các trò chơi nhằm cải thiện các kỹ năng cần thiết. Ở đó, mỗi lớp học chỉ khoảng 10 – 15 em nên thầy cô dành nhiều thời gian luyện nói, giao tiếp, hát, đóng kịch… kiến thức được truyền tải một cách nhẹ nhàng, dễ tiếp thu