🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 ngày 14.9.2021 – Apple Event — September 14 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 ngày 14.9.2021

Apple Event — September 14

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm của Apple đã diễn ra rạng sáng ngày 15.9 theo giờ Việt Nam dưới hình thức online. Với nhiều siêu phẩm như iPad Mini 6 tích hợp tính năng Center Stage của iPad Pro, đồng hồ Apple Watch Series 7 màn hình chống va đập, và đặc biệt là iPhone 13 với bộ ba camera cực khủng.

Cùng Toomva “tham dự” sự kiện này với tính năng tra từ điển ngay trên video nhé!

 

 

 

 

Source / Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=EvGOlAkLSLw

Bạn có thể tìm kiếm bạn đồng hành và tham khảo các trò chơi tiếng Anh ở trên mạng. Chẳng hạn như Reddit hay nhóm trên Facebook sẽ giúp bạn tìm ra những người có cùng chí hướng ôn luyện tiếng Anh. Thông thường, các trò chơi tiếng Anh cho người lớn sẽ ở dạng đặt ra các thử thách với bạn bè của mình. Hãy đặt mục tiêu và xem ai có thể đạt được nhanh nhất. Ví dụ, soạn một danh sách các từ vựng mà bạn muốn ghi nhớ. Ai học thuộc được chúng trước sẽ là người thắng cuộc.

Hãy thêm các mục tiêu vào lịch trên điện thoại và đặt lời nhắc để đảm bảo bạn đạt được tất cả các mục tiêu của mình. Cuối cùng, hãy tự thưởng cho bản thân khi đã đạt được mục tiêu. Đối với mục tiêu hàng ngày của bạn, những phần thưởng nhỏ như một món ăn hay đồ uống yêu thích sẽ một động lực to lớn. Đối với các mục tiêu dài hạn, bạn có thể đặt các phần thưởng ngày càng lớn, chẳng hạn như một chuyến du lịch.

Trạng thái lo lắng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng học ngoại ngữ. Nếu bạn ngại luyện tập kỹ năng ngôn ngữ, bạn sẽ không tiến bộ nhanh chóng. Một nghiên cứu cho rằng lo lắng có thể dẫn đến tức giận và thất vọng – trạng thái tâm lý hoàn toàn không có lợi cho quá trình học tập.

Có lẽ các bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ rất phổ biến trên thế giới, vì tính ứng dụng của nó rất cao trong đời sống của chúng ta. Có nhiều bạn nghĩ rằng tại sao phải mất thời gian mấy năm cho việc học tiếng Anh, trong khi có thể chọn một ngành học khác và học thêm tiếng Anh ở các trung tâm