🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
5

Sự Sa Ngã – Phần 1(tập 5) – THE FALL ( SEASON 1 ) – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Phim Sự Sa Ngã – Phần 1(tập 5) THE FALL ( SEASON 1 )

PhimThe Fall 2013 được 8.0 điểm IMDB với nội dung tội phạm hình sự gay cấn được đánh giá là gay cấn nhất trong năm. ..

Thừa nhận rằng việc học ngoại ngữ khó khăn hơn so với một số bạn bè của bạn sẽ làm giảm bớt áp lực cho bản thân. Thay vì nản lòng, thoái trí, bạn hãy cứ hoàn thành các bài tập được giao, chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả.

Phương pháp học tiếng Anh cũng như quần áo trên người bạn. Cùng một kiểm dáng nhưng phải được may đo theo size của bản thân mới vừa vặn. Tương tự như vậy, không phải phương pháp này phù hợp với người khác là cũng phù hợp với bản thân mình. Bạn cần thay đổi linh hoạt để có thể tìm được cách học thú vị và hiệu quả nhất

Những từ không giống như cách họ nhìn
Ngay cả những người nói tiếng Anh bản ngữ cũng gặp khó khăn với điều này!

Trong ngôn ngữ tiếng Anh, một số lượng lớn các từ không được đánh vần theo phiên âm. Điều đó có nghĩa là chúng nghe rất khác so với những gì bạn mong đợi dựa trên chính tả của chúng.

Hãy xem những từ này, ví dụ:

Chữ “r” trong từ February hoàn toàn không được phát âm. Bạn có thể nghe nó như là feb-you-air-ee.
Choir: Bạn có thể mong đợi phát âm âm “ch” ở đây, giống như trong từ “chair” . Nhưng từ này thực sự được phát âm giống như /kwai- er/

Thực hành nói trong cuộc sống thực
Nếu bạn thực sự muốn có được toàn bộ kinh nghiệm nói bằng tiếng Anh , bạn cần thực sự nói chuyện với người bản xứ. Đây là cách duy nhất để luyện tập các cuộc hội thoại tiếng Anh thực sự. Nhưng nó có thể thực sự khó khăn vì một vài lý do.

Đối với người mới bắt đầu, nếu bạn không sống gần khu vực nói tiếng Anh, bạn có thể không biết tìm người bản ngữ ở đâu để luyện tập.

Thứ hai, các cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh có thể rất đáng sợ! Có rất nhiều áp lực khi ai đó đang đợi bạn nói ra một câu tiếng Anh.

Sẽ rất khó khăn khi bắt đầu! Nhưng đừng sợ. Có nhiều cách khác để bạn có thể gặp gỡ và nói chuyện với người bản xứ mà không cảm thấy áp lực, bất kể bạn hiện đang sống ở đâu