🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
9

The Mantalist – Season 1 – Thám Tử Đại Tài 1 – 9 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

The Mantalist – Thám Tử Đại Tài 1 – 9. 

Jane, nhà tâm linh giả danh đang có sự nghiệp thành công bởi khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem thường, Red John đã giết vợ và con gái Jane để trả thù. Ngay sau thảm kịch, Jane bỏ nghề, trở thành là một cố vấn viên độc lập của phòng điều tra tội phạm bang California (CBI) với hy vọng tìm ra kẻ thủ ác và bắt hắn đền tội…
Xem thêm: 

– Thám Tử Sherlock 

– Thám Tử Holmes

Học trong lớp học tiếng Anh
Lợi ích: Học trong lớp là cách để giúp bạn chú trọng đến khả năng nói tiếng Anh một cách chuẩn mực hơn. Giáo viên sẽ dạy cho bạn nói đúng ngữ pháp, bao gồm cấu trúc câu, chia động từ, ngoài ra họ có phương pháp rõ ràng để giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ.
Nhược điểm: Học trong lớp sẽ không giúp bạn cải thiện khả năng nói trôi chảy vì đa số các lớp học đều quá chú trọng vào cấu trúc ngữ pháp khô khan khiến cho tốc độ nói sẽ bị chậm lại và tạo nên tâm lý sợ sai.

Học từ vựng theo chuyên ngành của bạn
Lợi ích: Học từ vựng liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.
Cách thực hiện:
Tạo danh sách từ vựng chuyên ngành.
Sử dụng từ điển chuyên ngành hoặc tìm kiếm từ vựng trực tuyến.

Bạn bị thu hút và muốn dốc toàn lực cho một ngôn ngữ đặc biệt khó, nhưng hãy cân nhắc việc học một ngôn ngữ dễ hơn trước. Bởi những ngôn ngữ dễ học sẽ xây dựng các kỹ năng cần thiết. Bạn sẽ tìm hiểu những phương pháp nào phù hợp với mình, bạn cần làm gì để hoàn thành mục tiêu và cách bạn duy trì động lực. Sau khi học xong một ngôn ngữ dễ, bạn có thể tiếp cận với các thứ tiếng phức tạp hơn.

Hãy thêm các mục tiêu vào lịch trên điện thoại và đặt lời nhắc để đảm bảo bạn đạt được tất cả các mục tiêu của mình. Cuối cùng, hãy tự thưởng cho bản thân khi đã đạt được mục tiêu. Đối với mục tiêu hàng ngày của bạn, những phần thưởng nhỏ như một món ăn hay đồ uống yêu thích sẽ một động lực to lớn. Đối với các mục tiêu dài hạn, bạn có thể đặt các phần thưởng ngày càng lớn, chẳng hạn như một chuyến du lịch.