🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
7

Câu Chuyện Đen Tối Và Nghiệt Ngã – Phần 1 – Tập 7 – A TALE DARK AND GRIMM – SEASON 1 – EPISODE 7 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

“A Tale Dark and Grimm” là một bộ phim truyền hình hoạt hình hấp dẫn dựa trên loạt sách cùng tên của tác giả Adam Gidwitz. Phần 1 của bộ phim mang đến một hành trình kỳ bí và mê hoặc qua thế giới đen tối và kỳ quái, nơi mà những câu chuyện cổ tích truyền thống được tái hiện một cách độc đáo và hấp dẫn.

 

Câu chuyện xoay quanh Hansel và Gretel, những nhân vật quen thuộc từ truyện cổ tích Grimm, nhưng bộ phim đưa họ vào những cuộc phiêu lưu mới mẻ và nguy hiểm. Với đường đi kỳ bí, họ sẽ đối mặt với những thử thách đen tối, quái vật đáng sợ và những bí mật ẩn sau những câu chuyện ngủ quên.

 

 

Với sự kết hợp giữa hài hước, kinh điển và phép thuật, “A Tale Dark and Grimm” mang đến cho khán giả trải nghiệm hấp dẫn và đầy sức sống, nối tiếp truyền thống của những câu chuyện cổ điển mà vẫn giữ được sự độc đáo và sáng tạo. Chắc chắn, Season 1 sẽ làm say đắm người xem trong thế giới đầy ma thuật và bí ẩn, đưa họ qua những kí ức quen thuộc một cách mới mẻ và đầy sức hút.

Lợi ích: Học cùng người khác giúp bạn luyện nói và cải thiện khả năng giao tiếp.
Cách thực hiện:
Tìm bạn đồng hành học tiếng Anh.
Tham gia các nhóm học tiếng Anh trực tuyến hoặc offline.

Việc học ngoại ngữ cũng giống như quá trình leo núi dễ khiến bạn nản lòng. Mới bắt đầu học, bạn sẽ có xu hướng học nhanh hơn do sự mới mẻ và thú vị khi khám phá một ngôn ngữ mới. Nhưng sau khi một thời gian (giai đoạn trung cấp) khi đã có khối lượng kiến thức tương đối, việc học có xu hướng ổn định lại. Bạn nắm rõ hầu hết các thuật ngữ và quy tắc ngữ pháp cần thiết, việc mong muốn nâng cao trình độ và đánh giá được sự tiến bộ có vẻ khó khăn.

Ngoài ra, không có vốn từ vựng cũng khiến kỹ năng nghe của người học gặp khó khăn. Nếu phát âm sai sẽ khiến bạn không nhận ra được người nói đang trình bày nội dung gì thì không biết nhiều từ vựng sẽ khiến bạn không biết đến vấn đề đó luôn. Đây chính là một rào cản cần phải vượt qua nếu muốn học tiếng Anh tốt hơn.

Có lẽ các bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ rất phổ biến trên thế giới, vì tính ứng dụng của nó rất cao trong đời sống của chúng ta. Có nhiều bạn nghĩ rằng tại sao phải mất thời gian mấy năm cho việc học tiếng Anh, trong khi có thể chọn một ngành học khác và học thêm tiếng Anh ở các trung tâm