🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
19

The Big Bang Theory – Season 7-19 – Vụ Nổ Lớn – Phần 7 tập 19 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Season 1 | Season 2 |Season 3 | Season 6 

Vụ Nổ Lớn – Phần 7 tập 19.

Tiếp tục với câu chuỵện của hai anh chàng Leonard, Sheldon và những người bạn không cùng một tính cách nhưng họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học. Đặc biệt với phần 7: trong khi Leonard đang ở ngòai biển khơi, thì Sheldon tìm mọi cách an ủi cô bạn Penny chỉ biết thương nhớ anh chàng Leonard… .

Xem thêm: 

– Big Hero 6

– Hannah Montana

– How I Met Your mother

Học từ vựng theo chuyên ngành của bạn
Lợi ích: Học từ vựng liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.
Cách thực hiện:
Tạo danh sách từ vựng chuyên ngành.
Sử dụng từ điển chuyên ngành hoặc tìm kiếm từ vựng trực tuyến.

Trong trường hợp bạn không có cơ hội tiếp xúc với người bản xứ, bạn có thể sử dụng app học tiếng Anh cho người lớn tuổi hoặc các ứng dụng luyện nghe nói để tự thực hành các kỹ năng. Ngoài ra bạn có thể xem các chương trình thực tế, bộ phim trên Netflix hoặc các trang chia sẻ tài nguyên tương tự. Bất kể bạn chọn gì, việc sử dụng ngoại ngữ một cách thường xuyên hơn sẽ giúp bạn chứng minh với bản thân rằng mình có khả năng học một ngôn ngữ mới.

Khó khăn trong việc học tiếng Anh có thể khiến bạn cảm thấy lạc lõng. Nếu không có một số trợ giúp, có thể rất khó để đi đúng hướng một lần nữa. Nhưng việc vượt qua những khó khăn đó có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều. Pasal sẽ cho bạn thấy ba khó khăn lớn nhất trong việc học từ vựng tiếng Anh , kỹ năng phát âm và hội thoại. Và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những thủ thuật đơn giản để làm chủ những khó khăn đó và tiếp tục

Những từ không giống như cách họ nhìn
Ngay cả những người nói tiếng Anh bản ngữ cũng gặp khó khăn với điều này!

Trong ngôn ngữ tiếng Anh, một số lượng lớn các từ không được đánh vần theo phiên âm. Điều đó có nghĩa là chúng nghe rất khác so với những gì bạn mong đợi dựa trên chính tả của chúng.

Hãy xem những từ này, ví dụ:

Chữ “r” trong từ February hoàn toàn không được phát âm. Bạn có thể nghe nó như là feb-you-air-ee.
Choir: Bạn có thể mong đợi phát âm âm “ch” ở đây, giống như trong từ “chair” . Nhưng từ này thực sự được phát âm giống như /kwai- er/