🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
2

Adventure Time – season 1-2 – Cuộc Phưu Lưu Của Finn Tập 2 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Adventure Time – season 1-2
Cuộc Phưu Lưu Của Finn Phần 1 – Tập 2

Học tiếng Anh qua phim hoạt hình luôn dễ nghe, các nhân vật phát âm chuẩn, ngộ nghĩnh khiến bạn dễ dàng bắt trước nói theo. Phim Adventure Time là một loạt phim hoạt hình Mỹ được tạo ra bởi Pendleton Ward cho Cartoon Network.

Loạt các cuộc phiêu lưu của Finn, một cậu bé con người và người bạn tốt nhất Jake một con chó với sức mạnh ma thuật để thay đổi hình dạng và phát triển và co theo ý thích. Finn và Jake sống trong đất hậu khải huyền của Ooo. Trên đường đi, chúng tương tác với các nhân vật chính khác của phim như: Công chúa Bubblegum, The Ice King, và Marceline the Vampire Queen.

Xem thêm: Những cuộc phưu lưu của Tintin 

 

Tận dụng cơ hội luyện nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi
Lợi ích: Hãy tận dụng mọi cơ hội để luyện nói tiếng Anh. Bạn có thể:
Tham gia các cuộc họp, buổi thảo luận, và các sự kiện công việc bằng tiếng Anh.
Tìm kiếm bạn đồng hành để cùng luyện nói.
Sử dụng ứng dụng học tiếng Anh để luyện nói hàng ngày

Bạn bị thu hút và muốn dốc toàn lực cho một ngôn ngữ đặc biệt khó, nhưng hãy cân nhắc việc học một ngôn ngữ dễ hơn trước. Bởi những ngôn ngữ dễ học sẽ xây dựng các kỹ năng cần thiết. Bạn sẽ tìm hiểu những phương pháp nào phù hợp với mình, bạn cần làm gì để hoàn thành mục tiêu và cách bạn duy trì động lực. Sau khi học xong một ngôn ngữ dễ, bạn có thể tiếp cận với các thứ tiếng phức tạp hơn.

Học một ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ thực sự là thử thách đối với nhiều người. Tiếng Anh tuy là ngôn ngữ toàn cầu nhưng không phải dễ học và nhanh chóng thành thạo được. Nếu bạn cảm thấy học tiếng Anh thật khó thì cũng đừng lo vì còn có rất nhiều người như thế.

Có người học tiếng Anh bắt nguồn từ sự yêu thích với ngôn ngữ đó. Có người học tiếng Anh vì lỡ cảm mến một anh chàng, cô nàng Anh quốc. Có người lại học tiếng Anh bởi yêu cầu công việc, mong muốn tìm được công việc tốt hơn.
Nhưng cũng có người học tiếng Anh không vì lý do gì cả. Họ không yêu thích, không có mục đích hướng tới dẫn đến việc không có động lực học. Mất động lực là mất đi năng lượng của bản thân, sự kiên trì sẽ dần bị hao mòn.
Vậy nên với những người học tiếng Anh nói riêng và học ngoại ngữ nói chung, tìm được động lực có tầm quan trọng rất lớn đối với việc học tập