🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
15

Bác Sĩ House 8 – Tập 15 – HOUSE M.D – SEASON 8 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

House M.D là 1 tv show về y học của FOX bắt đầu chiếu từ năm 2004 và kết thúc ở Season 8. Với số lượng fan hâm mộ khổng lồ trên thế giới. Hugh Laurie, bác sĩ House là 1 series rất hay và giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua các tập, chúng ta cùng team House đến với những căn bệnh quái lạ và kèm theo đó là những cách chữa độc chiêu và mối quan hệ giữa House và các đồng nghiệp….

 

Lợi ích: Học cùng người khác giúp bạn luyện nói và cải thiện khả năng giao tiếp.
Cách thực hiện:
Tìm bạn đồng hành học tiếng Anh.
Tham gia các nhóm học tiếng Anh trực tuyến hoặc offline.

Bạn có thể lo lắng, hãy xác định nguyên nhân dẫn đến trạng thái tâm lý này. Sự tự nhận thức không chỉ có thể làm giảm sự căng thẳng mà còn giúp bạn tìm cách giải quyết vấn đề liên quan đến cảm xúc
Bạn có thể tăng sự tự tin bằng cách tự khẳng định năng lực của bản thân. Chẳng hạn, hãy lặp lại sau tôi: “Tôi là một người học ngoại ngữ có năng lực và có kỹ năng”

Ngoài ra, không có vốn từ vựng cũng khiến kỹ năng nghe của người học gặp khó khăn. Nếu phát âm sai sẽ khiến bạn không nhận ra được người nói đang trình bày nội dung gì thì không biết nhiều từ vựng sẽ khiến bạn không biết đến vấn đề đó luôn. Đây chính là một rào cản cần phải vượt qua nếu muốn học tiếng Anh tốt hơn.

Tạo môi trường học tiếng Anh để nâng cao trình độ của bản thân. Một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn hảo là nơi để bạn giao tiếp và học tập những kiến thức mới. Nếu trường học và gia đình bạn không có nhiều người nói tiếng Anh thì bạn có thể lập một nhóm học tập. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học ngoại ngữ của bạn đó.