🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Revenge – Báo Thù 1 – 7. 

Amanda Clarke – một cô bé hạnh phúc và yên bình với người cha David tại The Hamptons. Thế nhưng bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne – bí ẩn và quay về trả thù cho cái chết của bố cô.
Xem thêm: 

– Biệt đội mảng xà báo thù

– Kazuya Trả Thù Tekken: Kazuya's Revenge

Học tiếng Anh qua phụ đề là một phương pháp học ngôn ngữ bằng cách xem các video hoặc phim có phụ đề tiếng Anh. Khi bạn xem nội dung này, bạn có thể đọc phụ đề để hiểu nghĩa của từ vựng và cấu trúc câu trong ngữ cảnh. Đây là một cách tốt để cải thiện khả năng nghe và từ vựng của bạn. Ngoài ra, việc xem phụ đề cũng giúp bạn làm quen với cách người bản xứ diễn đạt và sử dụng ngôn ngữ hàng ngày.

Học một ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ thực sự là thử thách đối với nhiều người. Tiếng Anh tuy là ngôn ngữ toàn cầu nhưng không phải dễ học và nhanh chóng thành thạo được. Nếu bạn cảm thấy học tiếng Anh thật khó thì cũng đừng lo vì còn có rất nhiều người như thế.

Không dám nói tiếng Anh nguyên nhân chính xuất phát từ sự thiếu tự tin. Chỉ vì phát âm sai, phản xạ chậm, không nghe hiểu được mà người học không dám giao tiếp. Thật ra những vấn đề đó hầu hết người học tiếng Anh đều gặp phải. Điều quan trọng là cần khắc phục những khó khăn đó, mà muốn khắc phục chúng thì người học phải giao tiếp thật nhiều

“Hiện trong khung chương trình đào tạo môn ngoại ngữ có 4 phần, gồm: nghe, nói, đọc và viết. Nhưng trong các kỳ thi, học sinh gần như không làm bài thi theo hình thức đào tạo này”. Theo tâm lý của học sinh thì học gì thi đó nên trong các bài thi không kiểm tra các kỹ năng nghe – nói nên nhiều em chưa chú trọng đầu tư cho các kỹ năng này.