🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

BEAT (OFFICIAL MUSIC VIDEO) – RICKY DILLON – BEAT (OFFICIAL MUSIC VIDEO) – RICKY DILLON – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

BEAT (OFFICIAL MUSIC VIDEO) – RICKY DILLON

Bài này các bạn tìm lời Anh-Việt trên mạng nhé.

 

Trong trường hợp bạn không có cơ hội tiếp xúc với người bản xứ, bạn có thể sử dụng app học tiếng Anh cho người lớn tuổi hoặc các ứng dụng luyện nghe nói để tự thực hành các kỹ năng. Ngoài ra bạn có thể xem các chương trình thực tế, bộ phim trên Netflix hoặc các trang chia sẻ tài nguyên tương tự. Bất kể bạn chọn gì, việc sử dụng ngoại ngữ một cách thường xuyên hơn sẽ giúp bạn chứng minh với bản thân rằng mình có khả năng học một ngôn ngữ mới.

Học một ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ thực sự là thử thách đối với nhiều người. Tiếng Anh tuy là ngôn ngữ toàn cầu nhưng không phải dễ học và nhanh chóng thành thạo được. Nếu bạn cảm thấy học tiếng Anh thật khó thì cũng đừng lo vì còn có rất nhiều người như thế.

Có người học tiếng Anh bắt nguồn từ sự yêu thích với ngôn ngữ đó. Có người học tiếng Anh vì lỡ cảm mến một anh chàng, cô nàng Anh quốc. Có người lại học tiếng Anh bởi yêu cầu công việc, mong muốn tìm được công việc tốt hơn.
Nhưng cũng có người học tiếng Anh không vì lý do gì cả. Họ không yêu thích, không có mục đích hướng tới dẫn đến việc không có động lực học. Mất động lực là mất đi năng lượng của bản thân, sự kiên trì sẽ dần bị hao mòn.
Vậy nên với những người học tiếng Anh nói riêng và học ngoại ngữ nói chung, tìm được động lực có tầm quan trọng rất lớn đối với việc học tập

Tạo môi trường học tiếng Anh để nâng cao trình độ của bản thân. Một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn hảo là nơi để bạn giao tiếp và học tập những kiến thức mới. Nếu trường học và gia đình bạn không có nhiều người nói tiếng Anh thì bạn có thể lập một nhóm học tập. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học ngoại ngữ của bạn đó.