🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
1

Bí Mật Vương Triều 3 – 1 – Reign – Season 3 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Season 1 | Season 2

Reign – Bí Mật Vương Triều 3 – 1. 
Tiếp tục trên con đường hành trình đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: cuộc  hôn nhân của Nữ Hoàng Scotland xưa và Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất? 

Xem thêm: 

– Bí mật của những chiếc ghế

– Bí mật trái đất diệt vong

 

 

 

 

Học từ vựng theo chuyên ngành của bạn
Lợi ích: Học từ vựng liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.
Cách thực hiện:
Tạo danh sách từ vựng chuyên ngành.
Sử dụng từ điển chuyên ngành hoặc tìm kiếm từ vựng trực tuyến.

Nếu khu vực bạn sống có nhiều người bản xứ, hãy tìm cơ hội giao tiếp với họ. Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể kiếm công việc bán thời gian tại nơi thường xuyên có người bản xứ lui tới chẳng hạn như, ví dụ như một quán cà phê hay một trung tâm dạy ngoại ngữ có giáo viên bản xứ. Đây là cơ hội thực hành nghe và nói một cách hiệu quả.

Chính bởi học từ vựng có tầm quan trọng rất lớn đối với quá trình học tiếng Anh cho nên đây cũng là một khó khăn đối với người học. Để có thể nhớ và sử dụng nhuần nhuyễn nhiều từ vựng, người học ngoài một trí nhớ tốt còn cần chăm chỉ và thường xuyên sử dụng

Không phải người học nào cũng “hợp” với tiếng Anh và dễ dàng tiếp thu kiến thức. Tuy vậy, chỉ cần chăm chỉ thì các vấn đề như ngữ pháp hay từ vựng không phải vấn đề quá khó vượt qua. Nhưng vẫn có những người dù nắm chắc ngữ pháp và có vốn từ đa dạng vấn không sử dụng thành thạo được ngôn ngữ này. Nguyên nhân chính là do đâu?
Đó là bởi phản xạ tiếng Anh của người học còn chậm. Do đó khi phải xử lý một vấn đề tiếng Anh người đó sẽ gặp phải vấn đề không theo kịp suy nghĩ của mọi người. Việc dịch Word by word (từ sang từ) khiến não bộ xử lý thông tin chậm hơn. Khi nghe không thể nắm bắt hết ý trong câu, khi đọc phải mất nhiều thời gian để hiểu hết nghĩa của đoạn