🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
6

BIỆT ĐỘI HAWAII 2 – Tập 6 – HAWAII FIVE – 0 ( SEASON 2 ) – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng. Thám tử Danny “Danno” Williams, cựu cảnh sát New Jersey, người vừa mới chuyển đến đảo và đang nuôi con gái 8 tuổi. Kono Kalakaua, em họ của Kelly một học viên vừa tốt nghiệp học viện. McGarrett của nhóm được sự ủng hộ từ thống đốc và làm việc theo các quy tắc của riêng mình…

Tham gia nhóm thảo luận
Lợi ích: Tham gia nhóm thảo luận là cách tốt nhất để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Tham gia nhóm thảo luận là cách học ít hình thức hơn nhưng tạo không khí thư giãn, chủ yếu tập trung vào kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ với bạn học, không chú trọng lắm đến tính “chính xác” của ngôn ngữ. Luyện nói khi thảo luận nhóm có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện với người đối diện.
Nhược điểm: Tham gia nhóm thảo luận không giúp bạn học được ngữ pháp và từ vựng một cách cụ thể.

Sự ngại giao tiếp tiếng Anh là điều phổ biến và hoàn toàn bình thường. Dưới đây là một số gợi ý để bạn vượt qua sự ngại này:
Tự tin và thử thách bản thân: Hãy tự tin và không sợ sai. Mọi người đều từng bắt đầu từ việc không biết gì cả. Hãy thử thách bản thân bằng cách nói tiếng Anh thường xuyên.
Luyện nghe và nói hàng ngày: Xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh. Tham gia các cuộc trò chuyện, thảo luận, và thuyết trình.
Tìm bạn đồng hành học tiếng Anh: Có người cùng học sẽ giúp bạn tự tin hơn và tạo cơ hội thực hành giao tiếp.
Học từ vựng và ngữ pháp chuyên ngành công việc của bạn: Điều này giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.

Bên cạnh việc tạo động lực, tìm được một phương pháp phù hợp cũng giúp việc học dễ dàng hơn. Nhiều khi việc chán nản với tiếng Anh của bạn không phải là do bạn không yêu thích chúng mà là do chưa học đúng phương pháp. Quá chú trọng ngữ pháp, chỉ học trên sách vở, tài liệu tham khảo khô khan… đều là những vấn đề người học tiếng Anh có thể học phải

Nếu muốn theo học ngành ngôn ngữ Anh, bạn cần phải có năng khiếu, tuy nhiên nếu không có cũng không sao cả, chỉ cần bạn có đam mê và niềm yêu thích đối với tiếng Anh bạn có thể hoàn toàn theo đuổi đam mê đối với ngành ngôn ngữ Anh.
– Để theo học môn ngành ngôn ngữ Anh đồi hỏi bạn nhất định phải là một người năng động, kỹ năng này không chỉ riêng đối với ngành ngôn ngữ Anh mà nó yêu cầu tất cả các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành nào cũng đều phải có.
– Tự tin và bản lĩnh là một trong những yếu tố giúp bạn giải quyết tốt những tình huống phát sinh trong công việc, vì thế đây là một trong những khó khăn đối với người tự ti và rụt rè.
Nhìn chung những khó khăn nêu trên chúng ta đều có thể giải quyết được nếu như chúng ta có niềm đam mê với ngành học này.