🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Body Of Lies – Điệp Vụ Cá Đuối. 

Người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được – Roger Ferris. Chính vì vậy anh được đưa đến Jordan để thực hiện nhiệm vụ truy lùng tên trùm khủng bố cấp cao. Hợp tác cùng Ed Hoffman, một điệp viên giàu kinh nghiệm và là trưởng nhóm của Ferris. Và rồi họ nhận ra rằng có thể tin tưởng ai trong những người cộng sự của mình.

xem thêm: 

– Điệp Viên Vô Danh

– Chú Cá Heo Đuôi Giả

 

 

 

 

Luyện nghe qua việc xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh
Lợi ích: Luyện nghe qua việc xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh giúp bạn làm quen với giọng điệu, từ vựng, và ngữ

Nếu việc học tiếng Anh chỉ quanh quẩn ở những trang giấy với hàng loạt từ mới và cấu trúc câu cần nhớ, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc. Mặc dù từ vựng, cấu trúc câu và các quy tắc ngữ pháp là những phần quan trọng hàng đầu trong hành trình phát triển ngôn ngữ Anh. Nhưng sự nhàm chán trong cách học sẽ trở thành một lực cản thực sự và điều đó có thể khiến bạn không thể cải thiện các kỹ năng của mình như mong muốn.

Học một ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ thực sự là thử thách đối với nhiều người. Tiếng Anh tuy là ngôn ngữ toàn cầu nhưng không phải dễ học và nhanh chóng thành thạo được. Nếu bạn cảm thấy học tiếng Anh thật khó thì cũng đừng lo vì còn có rất nhiều người như thế.

Chính bởi học từ vựng có tầm quan trọng rất lớn đối với quá trình học tiếng Anh cho nên đây cũng là một khó khăn đối với người học. Để có thể nhớ và sử dụng nhuần nhuyễn nhiều từ vựng, người học ngoài một trí nhớ tốt còn cần chăm chỉ và thường xuyên sử dụng