🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Cách nói thời gian: giờ, ngày, tháng – MONTHS of the year – DAYS of the week – TIME on a clock – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Cách nói thời gian: giờ, ngày, tháng. – MONTHS of the year – DAYS of the week – TIME on a clock 

Tiếng Anh cho trẻ em với các tháng dương lịch, thời gian, các ngày trong tuần. Những bài học đơn giản dành cho các bé và những ai bắt đầu học tiếng Anh tiếp thu nhanh.

 

Học trong lớp học tiếng Anh
Lợi ích: Học trong lớp là cách để giúp bạn chú trọng đến khả năng nói tiếng Anh một cách chuẩn mực hơn. Giáo viên sẽ dạy cho bạn nói đúng ngữ pháp, bao gồm cấu trúc câu, chia động từ, ngoài ra họ có phương pháp rõ ràng để giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ.
Nhược điểm: Học trong lớp sẽ không giúp bạn cải thiện khả năng nói trôi chảy vì đa số các lớp học đều quá chú trọng vào cấu trúc ngữ pháp khô khan khiến cho tốc độ nói sẽ bị chậm lại và tạo nên tâm lý sợ sai.

Học từ vựng theo chuyên ngành của bạn
Lợi ích: Học từ vựng liên quan đến lĩnh vực công việc của bạn giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.
Cách thực hiện:
Tạo danh sách từ vựng chuyên ngành.
Sử dụng từ điển chuyên ngành hoặc tìm kiếm từ vựng trực tuyến.

Sự ngại giao tiếp tiếng Anh là điều phổ biến và hoàn toàn bình thường. Dưới đây là một số gợi ý để bạn vượt qua sự ngại này:
Tự tin và thử thách bản thân: Hãy tự tin và không sợ sai. Mọi người đều từng bắt đầu từ việc không biết gì cả. Hãy thử thách bản thân bằng cách nói tiếng Anh thường xuyên.
Luyện nghe và nói hàng ngày: Xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh. Tham gia các cuộc trò chuyện, thảo luận, và thuyết trình.
Tìm bạn đồng hành học tiếng Anh: Có người cùng học sẽ giúp bạn tự tin hơn và tạo cơ hội thực hành giao tiếp.
Học từ vựng và ngữ pháp chuyên ngành công việc của bạn: Điều này giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.

“Hiện trong khung chương trình đào tạo môn ngoại ngữ có 4 phần, gồm: nghe, nói, đọc và viết. Nhưng trong các kỳ thi, học sinh gần như không làm bài thi theo hình thức đào tạo này”. Theo tâm lý của học sinh thì học gì thi đó nên trong các bài thi không kiểm tra các kỹ năng nghe – nói nên nhiều em chưa chú trọng đầu tư cho các kỹ năng này.