🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Robocop 2014

Cảnh Sát Người Máy

Thành phố Detroit, Mỹ, năm 2028, bọn tội phạm được trang bị nhiều vũ khí tối tân khiến công việc của các cảnh sát ngày một trở nên vô cùng nguy hiểm. Sĩ quan Alex Murphy trở thành cái gai trong mắt giới tội phạm nên bị chúng quyết tâm trừ khử. Vụ đánh bom đã khiến Alex nát gần hết người và đối mặt với cái chết. Lúc này, một tập đoàn công nghệ đang chế tạo siêu người máy đã đưa cho gia đình Alex một đề nghị không thể chối từ: đưa cơ thể anh vào robot để tiếp tục sống và chiến đấu.

 

Sự ngại giao tiếp tiếng Anh là điều phổ biến và hoàn toàn bình thường. Dưới đây là một số gợi ý để bạn vượt qua sự ngại này:
Tự tin và thử thách bản thân: Hãy tự tin và không sợ sai. Mọi người đều từng bắt đầu từ việc không biết gì cả. Hãy thử thách bản thân bằng cách nói tiếng Anh thường xuyên.
Luyện nghe và nói hàng ngày: Xem phim, video, và nghe các bài hát tiếng Anh. Tham gia các cuộc trò chuyện, thảo luận, và thuyết trình.
Tìm bạn đồng hành học tiếng Anh: Có người cùng học sẽ giúp bạn tự tin hơn và tạo cơ hội thực hành giao tiếp.
Học từ vựng và ngữ pháp chuyên ngành công việc của bạn: Điều này giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc.

Nghe là một trong những kỹ năng quan trọng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của một người. Không nghe được tiếng Anh, “điếc” tiếng Anh cũng là một khó khăn mọi người thường gặp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nghe như “vịt nghe sấm” của người Việt học tiếng Anh.

Bản chất của ngôn ngữ là để giao tiếp nhưng nhiều người học hiện nay đang mắc phải khó khăn “ngại nói”. Học bất cứ ngoại ngữ nào cũng yêu cầu sự tự tin từ người học. Bạn đâu thể cứ lẳng lặng học cấu trúc câu, học từ vựng nhưng không thực hành, sử dụng với mọi người

Tạo môi trường học tiếng Anh để nâng cao trình độ của bản thân. Một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn hảo là nơi để bạn giao tiếp và học tập những kiến thức mới. Nếu trường học và gia đình bạn không có nhiều người nói tiếng Anh thì bạn có thể lập một nhóm học tập. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học ngoại ngữ của bạn đó.