🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
15

2 Broke Girls – Season 1 – 2 Nàng Bá Đạo – Phần 1- 15 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Phim 2 Nàng Bá Đạo – Phần 1-15. 
2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư và là con nhà giàu, cao, chân dài, tóc vàng, có tài kinh doanh nhưng bất đắc dĩ phải về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh :D. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau? Tất cả sẽ được bật mí trong phim 2 Nàng Bá Đạo – Broke Girls… 

Xem thêm: 
– Tiếng Anh bá đạo
– Nàng tiên cá

Luyện nói mỗi ngày một ít
Lợi ích: Tập nói tiếng Anh với người xung quanh là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cải thiện kỹ năng nói. Bạn cứ mạnh dạn nói cho dù mình chỉ biết vỏn vẹn năm từ hay đã thực sự thông thạo. Tập nói tiếng Anh với người xung quanh là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cải thiện kỹ năng nói. Đừng chờ đến khi “cảm thấy tự nhiên” mới dám giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì có thể còn rất lâu bạn mới đạt tới trình độ đó, nên hãy tự đẩy mình ra khỏi khu vực an toàn và bắt đầu nói ngay ngày hôm nay.
Nhược điểm: Cần kiên nhẫn và không ngừng luyện tập.

Tạo môi trường học tiếng Anh để nâng cao trình độ của bản thân. Một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn hảo là nơi để bạn giao tiếp và học tập những kiến thức mới. Nếu trường học và gia đình bạn không có nhiều người nói tiếng Anh thì bạn có thể lập một nhóm học tập. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học ngoại ngữ của bạn đó.

Đúng là nó cũng là tiếng Anh thật, nhưng các bạn đừng hiểu nhầm giữa ngành ngôn ngữ Anh và môn tiếng Anh mà chúng ta đã được học nhé! Môn tiếng Anh mà chúng ta được học ở các lớp THCS, THPT và các trung tâm tiếng Anh nó đơn thuần chỉ là rèn luyện cho chúng ta kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết. Còn khi theo học ngành ngôn ngữ Anh thì ngoài những kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh còn được trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu về ngữ âm và ngữ nghĩa giúp các bạn sinh viên hiểu sâu về bản chất của ngôn ngữ để có thể sử dụng chúng một cách linh hoạt, chính xác và phù hợp với ngữ cảnh.

Nếu muốn theo học ngành ngôn ngữ Anh, bạn cần phải có năng khiếu, tuy nhiên nếu không có cũng không sao cả, chỉ cần bạn có đam mê và niềm yêu thích đối với tiếng Anh bạn có thể hoàn toàn theo đuổi đam mê đối với ngành ngôn ngữ Anh.
– Để theo học môn ngành ngôn ngữ Anh đồi hỏi bạn nhất định phải là một người năng động, kỹ năng này không chỉ riêng đối với ngành ngôn ngữ Anh mà nó yêu cầu tất cả các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành nào cũng đều phải có.
– Tự tin và bản lĩnh là một trong những yếu tố giúp bạn giải quyết tốt những tình huống phát sinh trong công việc, vì thế đây là một trong những khó khăn đối với người tự ti và rụt rè.
Nhìn chung những khó khăn nêu trên chúng ta đều có thể giải quyết được nếu như chúng ta có niềm đam mê với ngành học này.