🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
8

Chúa Tể Địa Ngục – Phần 4(Tập 8) – LUCIFER SEASON 4(2019) – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

PHIM LUCIFER ( SEASON 4 ) – Chúa Tể Địa Ngục – Phần 4 Tập 8

Mùa 4 của phim Lucifer sẽ được sản xuất bởi Netflix và hứa hẹn những điều tươi mới, đầy bất ngờ. Phim xoay quanh chuyến du hí xuống trần gian của Lucifer khi đã quá chán cuộc sống ở Địa ngục. Hắn chọn Los Angeles làm địa điểm để vui chơi và tìm hiểu thêm về người phàm trần. Tại đây, Lucifer bị thu hút bởi nữ thám tử thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles(Chloe), người miễn nhiễm với sức mạnh và sự quyến rũ của hắn. Sau khi giúp cô giải quyết một vụ án, con ác quỷ được mời giúp đỡ trong các trường hợp tiếp theo với tư cách là cố vấn. 

Học một ngôn ngữ khác với tiếng mẹ đẻ thực sự là thử thách đối với nhiều người. Tiếng Anh tuy là ngôn ngữ toàn cầu nhưng không phải dễ học và nhanh chóng thành thạo được. Nếu bạn cảm thấy học tiếng Anh thật khó thì cũng đừng lo vì còn có rất nhiều người như thế.

Bản chất của ngôn ngữ là để giao tiếp nhưng nhiều người học hiện nay đang mắc phải khó khăn “ngại nói”. Học bất cứ ngoại ngữ nào cũng yêu cầu sự tự tin từ người học. Bạn đâu thể cứ lẳng lặng học cấu trúc câu, học từ vựng nhưng không thực hành, sử dụng với mọi người

Không dám nói tiếng Anh nguyên nhân chính xuất phát từ sự thiếu tự tin. Chỉ vì phát âm sai, phản xạ chậm, không nghe hiểu được mà người học không dám giao tiếp. Thật ra những vấn đề đó hầu hết người học tiếng Anh đều gặp phải. Điều quan trọng là cần khắc phục những khó khăn đó, mà muốn khắc phục chúng thì người học phải giao tiếp thật nhiều

Một số giáo viên chuyên ngành cho rằng, môi trường học ngoại ngữ trong nhà trường cần hướng tới việc khuyến khích các em thực hành nhiều hơn. Học sinh cần được luyện tập nghe – nói trong những phòng riêng biệt, đầy đủ máy móc chứ không phải như tình trạng hiện nay, giáo viên chỉ đem đến lớp chiếc máy cassette (tạm dịch là cát-sét) âm thanh chưa chuẩn, khiến học sinh khó nghe. Một khi cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, giáo viên sẽ có điều kiện đánh giá toàn diện trình độ của các em và có phương pháp dạy thích hợp.