🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
18

24 Giờ Chống Khủng Bố 5- Tập 18 – 24 – SEASON 5 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

24 Giờ Chống Khủng Bố – 24 Hours là một series truyền hình Mỹ sản xuất cho Fox Network, một trong những tác phẩm kinh điển của đẳng cấp cao về dựng phim, phối hợp với sự nhuần nhuyễn và hoàn hảo trong thủ thuật xử lý kịch bản. Được trình chiếu đầu tiên vào ngày 6-11-2001, chương trình kéo dài 192 tập phim gồm 8 bộ, mỗi bộ (Season) gồm có 24 tập. Bằng cách sử dụng phương pháp tường thuật thời gian thực, mỗi tập phim đều nói về những sự cố xảy ra trong 24 giờ (mỗi giờ trôi qua là một tập phim) của viên chức an ninh liên bang Jack Bauer với những sự kiện dồn dập tại CTU Jack Bauer là nhân vật chính duy nhất xuất hiện trong mỗi tập phim. Ông là một nhân viên hành động tài giỏi, mưu mẹo, và trên hết là sẵn sàng vượt qua mọi lề lối, hành động với phương châm kết thúc biện minh cho phương tiện, đôi khi bất kể đạo đức. Trong suốt bộ phim, hầu hết các yếu tố cốt truyện chính diễn ra giống như một bộ phim kinh dị chính trị. Một cốt truyện điển hình xuyên suốt cả 8 bộ phim là việc Bauer luôn phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn các âm mưu.

Sẵn sàng đặt câu hỏi nếu không hiểu
Lợi ích: Đừng ngần ngại hỏi nếu bạn không hiểu. Học tiếng Anh là quá trình liên tục và việc đặt câu hỏi giúp bạn hiểu rõ hơn.
Cách thực hiện:
Hỏi giáo viên, bạn đồng hành, hoặc tìm kiếm trực tuyến

Nếu khu vực bạn sống có nhiều người bản xứ, hãy tìm cơ hội giao tiếp với họ. Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể kiếm công việc bán thời gian tại nơi thường xuyên có người bản xứ lui tới chẳng hạn như, ví dụ như một quán cà phê hay một trung tâm dạy ngoại ngữ có giáo viên bản xứ. Đây là cơ hội thực hành nghe và nói một cách hiệu quả.

Tạo môi trường học tiếng Anh để nâng cao trình độ của bản thân. Một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn hảo là nơi để bạn giao tiếp và học tập những kiến thức mới. Nếu trường học và gia đình bạn không có nhiều người nói tiếng Anh thì bạn có thể lập một nhóm học tập. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học ngoại ngữ của bạn đó.

Chất lượng giáo viên là vấn đề then chốt nên cần đảm bảo số lượng và chất lượng đội ngũ theo khung chuẩn năng lực châu Âu. Cơ sở vật chất và thiết bị phục vụ dạy ngoại ngữ cần được đầu tư thông qua nguồn ngân sách, cũng như xã hội hóa giáo dục trong dạy ngoại ngữ ở những lĩnh vực, khu vực có điều kiện