🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
14

24 Giờ Chống Khủng Bố 6 – Tập 14 – 24 – SEASON 6 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

24 Giờ Chống Khủng Bố – là một series truyền hình Mỹ sản xuất cho Fox Network, một trong những tác phẩm kinh điển của đẳng cấp cao về dựng phim, phối hợp với sự nhuần nhuyễn và hoàn hảo trong thủ thuật xử lý kịch bản. Chương trình kéo dài 192 tập phim gồm 8 bộ, mỗi bộ (Season) gồm có 24 tập. Bằng cách sử dụng phương pháp tường thuật thời gian thực, mỗi tập phim đều nói về những sự cố xảy ra trong 24 giờ (mỗi giờ trôi qua là một tập phim) của viên chức an ninh liên bang Jack Bauer với những sự kiện dồn dập tại CTU Jack Bauer là nhân vật chính duy nhất xuất hiện trong mỗi tập phim. Ông là một nhân viên hành động tài giỏi, mưu mẹo, và trên hết là sẵn sàng vượt qua mọi lề lối, hành động với phương châm kết thúc biện minh cho phương tiện, đôi khi bất kể đạo đức. Trong suốt bộ phim, hầu hết các yếu tố cốt truyện chính diễn ra giống như một bộ phim kinh dị chính trị. Một cốt truyện điển hình xuyên suốt cả 8 bộ phim là việc Bauer luôn phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn các âm mưu …

 

Để chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp môn Tiếng Anh lớp 9, bạn có thể thực hiện các bước sau:
1. Lập kế hoạch và thời gian biểu ôn tập tiếng Anh THCS lớp 9 chi tiết:
– Xác định thời gian học và ôn tập hàng ngày.
– Tạo lịch học cố định để duy trì thói quen.
2. Tận dụng các nguồn tài nguyên tiếng Anh trực tuyến:
– Sử dụng sách giáo trình, ứng dụng học tiếng Anh, video học qua phim hoặc các tài liệu trực tuyến phù hợp với trình độ của bạn.
3. Tự xây dựng cuốn sổ tay từ vựng của mỗi cá nhân:
– Ghi chép từ vựng mới, cách sử dụng và ví dụ minh họa.
– Ôn tập từ vựng thường xuyên để ghi nhớ lâu dài.
4. Đầu tư thời gian và công sức vào quá trình luyện đề:
– Làm nhiều đề thi của năm trước để làm quen với định dạng và kiểu câu hỏi.
– Rà soát và ôn tập các kiến thức hỏng.
Hãy thực hiện các bước trên một cách có kế hoạch và kiên nhẫn để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi chuyển cấp!

Học trong lớp học tiếng Anh
Lợi ích: Học trong lớp là cách để giúp bạn chú trọng đến khả năng nói tiếng Anh một cách chuẩn mực hơn. Giáo viên sẽ dạy cho bạn nói đúng ngữ pháp, bao gồm cấu trúc câu, chia động từ, ngoài ra họ có phương pháp rõ ràng để giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ.
Nhược điểm: Học trong lớp sẽ không giúp bạn cải thiện khả năng nói trôi chảy vì đa số các lớp học đều quá chú trọng vào cấu trúc ngữ pháp khô khan khiến cho tốc độ nói sẽ bị chậm lại và tạo nên tâm lý sợ sai.

Bạn có thể tìm kiếm bạn đồng hành và tham khảo các trò chơi tiếng Anh ở trên mạng. Chẳng hạn như Reddit hay nhóm trên Facebook sẽ giúp bạn tìm ra những người có cùng chí hướng ôn luyện tiếng Anh. Thông thường, các trò chơi tiếng Anh cho người lớn sẽ ở dạng đặt ra các thử thách với bạn bè của mình. Hãy đặt mục tiêu và xem ai có thể đạt được nhanh nhất. Ví dụ, soạn một danh sách các từ vựng mà bạn muốn ghi nhớ. Ai học thuộc được chúng trước sẽ là người thắng cuộc.

Có lẽ các bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ rất phổ biến trên thế giới, vì tính ứng dụng của nó rất cao trong đời sống của chúng ta. Có nhiều bạn nghĩ rằng tại sao phải mất thời gian mấy năm cho việc học tiếng Anh, trong khi có thể chọn một ngành học khác và học thêm tiếng Anh ở các trung tâm