🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
4

Đội Điều Tra Hiện Trường – Phần 1(Tập 4) – CSI: CRIME SCENE INVESTIGATION-SEASON 1 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

CSI: CRIME SCENE INVESTIGATION-SEASON 1 – Đội Điều Tra Hiện Trường – Phần 1(Tập 4)

Là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự, đoạt giải Emmy của hãng phim CBS. CSI trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Mỗi tập phim là 1 vụ án với những diễn tiến lúc hồi hộp, lúc căng thẳng nhưng cũng có lúc đầy chất hài hước với những con người đầy nhiệt huyết nhưng lại có những tính cách rất trái ngược nhau: một đội trưởng lạnh lùng ít nói nhưng cực kỳ nhạy bén, 1 đội phó là con gái của 1 ông chủ sòng bạc có máu mặt, suýt trở thành gái bán hoa nhưng cuối cùng đã kịp ‘quay đầu’, 1 bác sĩ pháp y mặt lạnh nhưng tưng tửng. Tất cả tạo nên 1 đội điều tra hoàn hảo và thống nhất… 

Nhiều người chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để giao tiếp cơ bản hoặc thành thạo một thứ tiếng. Trái lại, có một số ít người bỏ ra nhiều thời gian, công sức nhưng lại không thu được thành quả như mong muốn. Sự thành công hay thất bại trong quá trình phát triển một ngôn ngữ mới phụ thuộc vào việc xác định trở ngại và khả năng vượt qua của từng người. Trong bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu chín “rào cản” để hành trình chinh phục ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng được thuận lợi.

Nghe là một trong những kỹ năng quan trọng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của một người. Không nghe được tiếng Anh, “điếc” tiếng Anh cũng là một khó khăn mọi người thường gặp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nghe như “vịt nghe sấm” của người Việt học tiếng Anh.

Tạo môi trường học tiếng Anh để nâng cao trình độ của bản thân. Một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn hảo là nơi để bạn giao tiếp và học tập những kiến thức mới. Nếu trường học và gia đình bạn không có nhiều người nói tiếng Anh thì bạn có thể lập một nhóm học tập. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học ngoại ngữ của bạn đó.

Và khác biệt lớn nhất khi học ngành ngôn ngữ Anh so với học tiếng Anh đó chính là các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu thêm nền tảng về văn hóa, đất nước, con người tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh, bên cạnh đó các bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức, rèn luyện biên dịch, phiên dịch hai chiều đồng thời các bạn sinh viên cũng sẽ được học tập những kiến thức tổng hợp về các ngành kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội,… trang bị kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, xuất nhập khẩu…. và các kỹ năng thuyết trình, giao tiếp kinh doanh,… đây cũng là tiền đề giúp bạn ghi điểm đối với các nhà tuyển dụng sau khi hoàn thành khóa học