🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
10

24 Giờ Chống Khủng Bố 8 – Tập 10 – 24 – SEASON 8 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

24 Giờ Chống Khủng Bố 8, đặc nhiệm Jack Bauer đã nghỉ việc ở CTU và đang chuẩn bị về Los Angeles để sống cùng con cháu. Tuy nhiên một kẻ bán tin đã bất ngờ tìm đến Jack và yêu cầu giúp đỡ, đổi lại hắn sẽ cung cấp thông tin về một vụ ám sát rất nghiêm trọng mà mục tiêu là Tổng thống Cộng hòa Hồi giáo Hassan đang tham dự vòng đàm phán hòa bình ở Liên Hợp quốc. Âm mưu ám sát không thành nhưng đó mới chỉ là khởi đầu của một âm mưu khủng bố quốc tế. Jack Bauer và đồng đội của mình ở CTU lại phải trải qua một ngày đấu trí căng thẳng với bọn khủng bố. Khi đang điều tra, Jack đã phải gánh chịu những mất mát quá lớn. Cuối cùng, Jack sẽ phải đấu tranh giữa việc thực thi công lý và trả thù cá nhân. Xem phim 24 Giờ Chống Khủng Bố 8 và trải nghiệm những công nghệ phim hd tuyệt vời..

Để chuẩn bị cho việc du học và học Tiếng Anh ở lớp 11, bạn cần tập trung vào các khía cạnh sau:
1. Nâng cao khả năng ngôn ngữ:
– Ôn tập ngữ pháp và từ vựng cơ bản.
– Luyện nghe và phát âm để tự tin giao tiếp.
2. Tìm hiểu về nền văn hóa và hệ thống giáo dục của quốc gia mình muốn du học:
– Tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, và xã hội của quốc gia đó.
– Tìm hiểu về hệ thống giáo dục, trường học, và các khóa học Tiếng Anh tại đó.
3. Luyện tập kỹ năng viết và đọc hiểu:
– Viết các bài luận, thư tới bạn, và các đoạn văn ngắn.
– Đọc các bài văn, tin tức, và sách Tiếng Anh để cải thiện khả năng đọc hiểu.
4. Tham gia các lớp học Tiếng Anh chuyên sâu:
– Nếu có thể, tham gia các khóa học Tiếng Anh tại các trung tâm hoặc trường học chuyên nghiệp.
– Học cùng với giáo viên có kinh nghiệm và các bạn học viên khác.
5. Tự học và tự rèn luyện:
– Tự học qua sách giáo trình, ứng dụng học trực tuyến, và các tài liệu Tiếng Anh khác.
– Luyện tập hàng ngày để cải thiện khả năng ngôn ngữ của bạn.

Khi học một ngôn ngữ mới, động lực tạo ra sự khác biệt lớn giữa những người thông thạo ngoại ngữ với những người chỉ biết một vài từ. Động lực có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh hỗ trợ cho việc học ngôn ngữ. Ví dụ, động lực có thể khiến người học tương tác nhiều hơn với người bản ngữ và sử dụng các mẹo học tập. Động lực giúp học viên thực hiện các bài kiểm tra và đạt thành tích tốt.

Những từ không giống như cách họ nhìn
Ngay cả những người nói tiếng Anh bản ngữ cũng gặp khó khăn với điều này!

Trong ngôn ngữ tiếng Anh, một số lượng lớn các từ không được đánh vần theo phiên âm. Điều đó có nghĩa là chúng nghe rất khác so với những gì bạn mong đợi dựa trên chính tả của chúng.

Hãy xem những từ này, ví dụ:

Chữ “r” trong từ February hoàn toàn không được phát âm. Bạn có thể nghe nó như là feb-you-air-ee.
Choir: Bạn có thể mong đợi phát âm âm “ch” ở đây, giống như trong từ “chair” . Nhưng từ này thực sự được phát âm giống như /kwai- er/

Nếu muốn theo học ngành ngôn ngữ Anh, bạn cần phải có năng khiếu, tuy nhiên nếu không có cũng không sao cả, chỉ cần bạn có đam mê và niềm yêu thích đối với tiếng Anh bạn có thể hoàn toàn theo đuổi đam mê đối với ngành ngôn ngữ Anh.
– Để theo học môn ngành ngôn ngữ Anh đồi hỏi bạn nhất định phải là một người năng động, kỹ năng này không chỉ riêng đối với ngành ngôn ngữ Anh mà nó yêu cầu tất cả các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành nào cũng đều phải có.
– Tự tin và bản lĩnh là một trong những yếu tố giúp bạn giải quyết tốt những tình huống phát sinh trong công việc, vì thế đây là một trong những khó khăn đối với người tự ti và rụt rè.
Nhìn chung những khó khăn nêu trên chúng ta đều có thể giải quyết được nếu như chúng ta có niềm đam mê với ngành học này.