🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
1

Hannibal Giáo Sư ăn Thịt Người 1 – 1 – Hannibal – Season 1 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Hannibal Giáo Sư ăn Thịt Người 1 – 1. 

Will Graham là một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Hannibal Lecter, nhà tâm thần học hàng đầu đất nước – kẻ thù truyền kiếp xảo quyệt nhất của Graham. Một vụ án tâm lý rắc rối mà Graham không thể lý giải đành nhờ sự giúp đỡ của Lecter , mối liên kết bất thường dần dần xiết chặt lấy hai người và những vũ điệu rùng rợn bắt đầu chuyển mình. 

Xem thêm: 

– Người Giữ Đập

– Người Sói

 

Bạn bị thu hút và muốn dốc toàn lực cho một ngôn ngữ đặc biệt khó, nhưng hãy cân nhắc việc học một ngôn ngữ dễ hơn trước. Bởi những ngôn ngữ dễ học sẽ xây dựng các kỹ năng cần thiết. Bạn sẽ tìm hiểu những phương pháp nào phù hợp với mình, bạn cần làm gì để hoàn thành mục tiêu và cách bạn duy trì động lực. Sau khi học xong một ngôn ngữ dễ, bạn có thể tiếp cận với các thứ tiếng phức tạp hơn.

Nghe là một trong những kỹ năng quan trọng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của một người. Không nghe được tiếng Anh, “điếc” tiếng Anh cũng là một khó khăn mọi người thường gặp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nghe như “vịt nghe sấm” của người Việt học tiếng Anh.

Bên cạnh việc tạo động lực, tìm được một phương pháp phù hợp cũng giúp việc học dễ dàng hơn. Nhiều khi việc chán nản với tiếng Anh của bạn không phải là do bạn không yêu thích chúng mà là do chưa học đúng phương pháp. Quá chú trọng ngữ pháp, chỉ học trên sách vở, tài liệu tham khảo khô khan… đều là những vấn đề người học tiếng Anh có thể học phải

“Hiện trong khung chương trình đào tạo môn ngoại ngữ có 4 phần, gồm: nghe, nói, đọc và viết. Nhưng trong các kỳ thi, học sinh gần như không làm bài thi theo hình thức đào tạo này”. Theo tâm lý của học sinh thì học gì thi đó nên trong các bài thi không kiểm tra các kỹ năng nghe – nói nên nhiều em chưa chú trọng đầu tư cho các kỹ năng này.