🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Aladdin và cây đèn thần

Khi còn nhỏ chắc hẳn các bạn ai cũng đã từng nghe đến cây đèn thần và mong muốn mình cũng sở hữu một cây đèn thần như Aladdin.Nhưng các bạn có biết?

Aladdin Và Cây Đèn Thần là bộ phim hoạt hình dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm . Bộ phim kể về Aladdin, một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin từ một kẻ mồ côi, lang thang đã có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Nhưng một tên phù thủy gian ác đang âm mưu phá hoại cuộc sống của Aladdin bằng cách chiếm đoạt lại cây đèn thần này, và bắt công chúa người anh yêu đi. Aladdin sẽ làm gì? Các bạn cùng xem nhé!

Lợi ích: Học cùng người khác giúp bạn luyện nói và cải thiện khả năng giao tiếp.
Cách thực hiện:
Tìm bạn đồng hành học tiếng Anh.
Tham gia các nhóm học tiếng Anh trực tuyến hoặc offline.

Khi bạn đã hiểu sâu về các quy tắc ngữ pháp và danh sách từ vựng, bạn có thể dễ dàng quên lý do thực sự mà bạn đang học một ngôn ngữ. Có một cách để duy trì động lực học là ghi nhật ký. Hãy dành ra một vài phút mỗi ngày để viết về lý do bạn đang học ngoại ngữ và kỹ năng mới này có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Một khi trình độ ngôn ngữ của bạn được cải thiện, bạn thậm chí có thể viết về động lực của mình bằng chính ngôn ngữ đó. Khi cảm thấy mất động lực, bạn chỉ cần đọc qua những gì bạn đã viết để lấy lại tinh thần.

Bản chất của ngôn ngữ là để giao tiếp nhưng nhiều người học hiện nay đang mắc phải khó khăn “ngại nói”. Học bất cứ ngoại ngữ nào cũng yêu cầu sự tự tin từ người học. Bạn đâu thể cứ lẳng lặng học cấu trúc câu, học từ vựng nhưng không thực hành, sử dụng với mọi người

Bắt đầu học tiếng Anh từ những nội dung cơ bản. Để việc học tiếng Anh thuận lợi hơn giai đoạn đầu người học cần nắm vững ngữ pháp, từ vựng cơ bản. Đó là tiền đề giúp nhanh chóng tiếp thu các nội dung khác.
Học lý thuyết đi đôi với thực hành trong tiếng Anh. Để nắm chắc các nội dung kiến thức đã học bạn cần thường xuyên sử dụng. Có thể thông qua cách làm bài tập, giao tiếp tiếng Anh, viết blog bằng tiếng Anh… Đây cũng là một cách học để bạn nhớ lâu từ vựng, ngữ pháp và nắm vững cách sử dụng