🔍 Tìm kiếm

Nhóm Facebook Phụ Huynh Newton Nhóm Zalo Phụ Huynh Newton

Tập
3

Máy Bay Mất Tích ( Mùa 2 ) – Manifest – Season 2 – Phụ đề song ngữ

Xem ngay

Sau một chuyến bay hỗn loạn, nhưng thường lệ, những người trên máy bay phát hiện ra thế giới đã năm tuổi, và chẳng mấy chốc, một bí ẩn sâu sắc hơn mở ra.

Đặt mục tiêu và tự thưởng cho bản thân khi đạt là một cách dễ dàng để đảm bảo việc học của bạn không ngừng tiến bộ.
Trước hết hãy xác định mục tiêu dài hạn và ngắn hạn của bạn. Ví dụ: nếu mục tiêu dài hạn của bạn là sau sáu tháng có thể tương tác thoải mái với người bản ngữ bằng ngôn ngữ của họ. Mục tiêu ngắn hạn là luyện 10 từ vựng mỗi ngày hoặc sử dụng các nguồn tài nguyên học tập yêu thích 20 phút mỗi ngày. Lưu ý, lên mục tiêu càng cụ thể càng tốt sẽ giúp bạn đánh giá xem mình đã đạt được hay chưa.

Không dám nói tiếng Anh nguyên nhân chính xuất phát từ sự thiếu tự tin. Chỉ vì phát âm sai, phản xạ chậm, không nghe hiểu được mà người học không dám giao tiếp. Thật ra những vấn đề đó hầu hết người học tiếng Anh đều gặp phải. Điều quan trọng là cần khắc phục những khó khăn đó, mà muốn khắc phục chúng thì người học phải giao tiếp thật nhiều

Bên cạnh việc tạo động lực, tìm được một phương pháp phù hợp cũng giúp việc học dễ dàng hơn. Nhiều khi việc chán nản với tiếng Anh của bạn không phải là do bạn không yêu thích chúng mà là do chưa học đúng phương pháp. Quá chú trọng ngữ pháp, chỉ học trên sách vở, tài liệu tham khảo khô khan… đều là những vấn đề người học tiếng Anh có thể học phải

Thực hành nói trong cuộc sống thực
Nếu bạn thực sự muốn có được toàn bộ kinh nghiệm nói bằng tiếng Anh , bạn cần thực sự nói chuyện với người bản xứ. Đây là cách duy nhất để luyện tập các cuộc hội thoại tiếng Anh thực sự. Nhưng nó có thể thực sự khó khăn vì một vài lý do.

Đối với người mới bắt đầu, nếu bạn không sống gần khu vực nói tiếng Anh, bạn có thể không biết tìm người bản ngữ ở đâu để luyện tập.

Thứ hai, các cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh có thể rất đáng sợ! Có rất nhiều áp lực khi ai đó đang đợi bạn nói ra một câu tiếng Anh.

Sẽ rất khó khăn khi bắt đầu! Nhưng đừng sợ. Có nhiều cách khác để bạn có thể gặp gỡ và nói chuyện với người bản xứ mà không cảm thấy áp lực, bất kể bạn hiện đang sống ở đâu